Thứ Tư, 6 tháng 6, 2012

Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ - NEVER GIVE UP ON A DREAM

    Tôi có ước mơ tôi sẽ có giúp gia đình tôi có 1 hạnh phúc thực sự. Một cuộc sống không phải lo lắng vì tiền bạc, không phải ngày lễ tết nào cũng nai lưng ra mà làm, làm và làm trong khi người ta được nghỉ ngơi. Tôi không bằng lòng, không muốn cả đời phải đi làm công để rồi phải hối hận.
   Tôi muốn thay đổi cuộc đời tôi. Tôi cũng là người, tôi cũng có quyền được giàu có. Tại sao tôi không thể còn họ thì co? KHông, tôi có thể. Tôi tin là tôi sẽ làm được. Dù phải vất vả đến đâu tôi cũng quyết tâm cho cho ông bà, cha mẹ, em tôi có 1 cuộc sống thực sự, được đi du lịch thế giới.
   Tôi muốn giúp những người mà tôi yêu quý hàng ngày vui vẻ và có cuộc sống mà họ mơ ước.

    "Con đường phía trước sẽ là rất dài, hôm nay thì làm sao biết được ngày mai !? Ta hãy cứ ước mơ, ước những điều tốt đẹp nhất. .... Để nó sẽ là ngôi sao dẫn lối cho ta vược qua bóng tối. Hãy cứ khát khao, hãy cứ dại khờ...Những điều tuyệt vời sẽ đến , đến với những người dám ước mơ, dám thực hiện điều đó. "

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét