Thứ Sáu, 22 tháng 3, 2013

Quy tắc vàng từ thầy Phu Hậu Kiên (Foo Howe Kean)


Quy tắc vàng từ thầy Phu Hậu Kiên (Foo Howe Kean)



Tính cách:

1.      Tôn trọng: phải tôn trọng con người, vì mình tôn trọng người khác, người khác sẽ tôn trọng mình.

2.      Thành thật/ Uy tín:

3.      Tự lập: muốn thành công, thì mình phải đầu tư chính bản thân mình, phải luôn có lòng tin, độc lập chứ không phải cô lập. Vì trong công việc AMWAY, chúng ta không bao giờ bị cô lập hết.

4.      Tính đồng đội: để có một đội ngũ tốt thì chúng ta phải có thành viên tốt và phải thích đội ngũ của mình, có niềm tin vào đội ngũ của mình và quảng bá đội ngũ của mình. Nếu làm được thì niềm tin của nhóm càng lớn mạnh và tập thể sẽ lớn mạnh và thành công sẽ đến rất sớm

5.      Thử thách: không lùi bước trước khó khăn cho dù mình bị người khác cướp đi tuyến dưới, doanh thu có bị xuống, bị người khác từ chối…Trước những khó khăn đấy mà mình vượt qua thì mình sẽ trờ nên thành công rất nhanh

Đội ngũ nào có được 5 qui tắc này thì thành công rất nhanh.

Văn hóa:

1.      Khen ngợi: Phải luôn khen ngợi, do con người rất thích khen ngợi, mình mang niềm vui cho người khác thì mình cũng sẽ cảm thấy vui, người khác vui thì mình cũng vui theo. Vì thế không nên phê bình ai cả.

2.      Mang ơn (biết ơn): Không nên khiển trách hay than phiền, lúc nào cũng biết ơn người. Đây là văn hóa rất tốt cho nên chúng ta cần phải mang ơn người khác.

3.      Động viên/ khích lệ: anh/chị có thể làm được, tôi tin vào anh/chị (you can do it, I believe on you)

4.      Không nói xấu/ không bàn chuyện người khác: Lúc nào cũng luôn vui vẻ, hào hứng đến trung tâm cũng đi nói chuyện về AMWAY.

5.      Luôn vui vẻ, lạc quan, tích cực

Đây là 5 văn hóa rất quan trọng, nếu mình nói tiêu cực, mọi người không có niềm tin vào chính mình (không nên nói AMWAY rất là khó làm, sẽ ảnh hưởng đến tuyến dưới)

Lúc nào cũng tràn đầy lạc quan và hy vọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét